Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Đầm xòe công chúa

Đầm xòe công chúa
Đến với những bữa tiệc hay những buổi dạ hội, phái nữ luôn luôn được người khác chú ý đến bởi cách ăn mặc rất thời trang nhưng vô cùng lịch sự và kín đáo. Đó là phong cách thời trang mà chiếc đầm xòe công chúa mang đến cho các cô nàng, hãy đến với Siêu Mua để sở hữu ngay chiếc đầm này.
Đầm xòe công chúa
Trắng kem
Đầm xòe đã một thời làm đảo điên giới thời trang, và được sự ưa chuộng rất nhiều của phái đẹp. Thiết kế mới lạ & hợp thời trang của đầm xòe công chúa sẽ cho bạn một phong cách nổi bật đấy.
Đầm xòe công chúa
Với thiết kế mềm mại, quyến rũ nhưng rất sang trọng đem đến cho các cô nàng sự lôi cuốn, nữ tính. Phần trên ôm sát tạo nên sự quyến rũ nhưng kín đáo, kết hợp với chân váy bồng bềnh may từ vải voan kiếng rất sang trọng. Với màu trắng kem trong sáng tạo nên vẻ đẹp mềm mại, lung linh cho các cô nàng.
Đầm xòe công chúa
Chất liệu vải ren mềm mại thấm hút mồ hôi mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc. Với tông màu chủ đạo một màu trắng kem dễ dàng cho bạn phối với những phụ kiện đi kiềm như túi xách, giày, trang sức,… Dù màu da của bạn trắng hay đen hay làn da ngâm bánh mật thì đầm voan phối ren xòe cũng làm bạn tỏa sáng bởi tông một màu rất dễ phối. Hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc đầm xòe công chúa để bạn được tỏa sáng với mọi người.
Đầm xòe công chúa
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu vải ren họa tiết hoa nhẹ nhàng rất nữ tính, kết hợp với chất liệu vải voan kiếng rất sang trọng, quý phái.
Kiểu dáng sang trọng, nữ tính thích hợp cho bạn gái mặc đi dự tiệc, dạ hội,…
Chiếc đầm được thế kế rất sang trọng, quý phái làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ cho các quý cô.
Phần trên của chiếc đầm được thiết kế bằng chất liệu ren mềm mại, may ôm sát tạo nên vẻ lôi cuốn, còn phần chân váy được may bằng chất liệu voan kiếng sang trọng.
Chiếc đầm được thiết kế phần trên 2 lớp và phần chân váy 3 lớp.
Chất liệu: Vải ren mềm mại, kết hợp với vải voan kiếng cao cấp
Kích thước: Dài: 79 cm, Ngực: 38×2 cm, Eo: 33×2 cm
Size: Free size (thích hợp với bạn gái dưới 52kg)
Xuất xứ: Việt Nam
Đầm xòe công chúa
Màu sắc: Trắng kem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét