Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Đầm xòe maxi voan hoa xinh xắn

Đầm xòe maxi, khi nói đến cụm từ này là chúng ta sẽ tưởng tượng đến bãi biển đầy cát trắng nhưng cũng nhiều nắng và gió. Có thể gọi đây là loại trang phục dành riêng cho các cô nàng khi đi biển hay diện trong dịp hè với những kế hoạch du lịch hấp dẫn. Rất đáng để liên tưởng đúng không? Trong cái nắng gắt của Sài Gòn thì khi nói đến biển, cô nàng nào chẳng hiện rõ cảm giác thèm thuồng, ước gì bây giờ có thể thỏa sức tắm biển hoặc nghịch sóng, hay đơn giản là được đi dạo trên bờ biển khi hoàng hôn buông xuống.
Đầm maxi hoa xinh xắn - 1
Đầm maxi hoa xinh xắn  được thiết kế áo dây, phối bèo, eo đầm phối  thun tạo cảm giác thoải mái
Đầm maxi hoa xinh xắn là sản phẩm thuộc họ “maxi” được chúng tôi dành tặng các nàng trong mùa này. Được may từ chất liệu voan mềm mại, thoáng mát. Sản phẩm được thiết kế hai dây, phối bèo cùng phần eo phối  thun tạo cảm giác dễ chịu khi mặc vì chúng có thể điều chỉnh được kích thước. Thêm vào đó là họa tiết hoa nổi bật, trẻ trung sẽ khiến bộ sưu tập đầm của bạn nhiều màu sắc hơn. Hơn nữa, bạn sẽ trở thành người đang đi theo xu hướng họa tiết được yêu thích trong năm nay đấy – họa tiết hoa chính là một trong những xu hướng dự đoán sẽ gây bão.
Đầm maxi hoa xinh xắn - 2
Đầm maxi hoa xinh xắn - 3
Đầm maxi thời trang này chỉ có 169.000đ, và được chúng tôi giao hàng tận nơi đến cho bạn. Còn chờ gì nữa mà không click MUA NGAY để sở hữu cho mình một sản phẩm giá cực ưu đãi và chất lượng nhỉ. Không những thế, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn vài cách phối đồ thật đẹp cùng kiểu đầm này.  Set đồ hoàn hảo nhất và phổ biến chính là khi phối cùng giày sandals, nón rộng vành và sợi dây chuyền làm từ vỏ ốc độc đáo. Hoặc với chiếc maxi dáng ngắn này, bạn có thể chọn cho mình giày sandal đế xuồng cùng túi vải đeo chéo thật xinh xắn. 
Đầm maxi hoa xinh xắn - 4
Thông tin sản phẩm:
Đầm maxi hoa xinh xắn  được thiết kế áo dây, phối bèo, eo đầm phối  thun tạo cảm giác thoải mái, đem tới cho người mặc phong cách nữ tính, dịu dàng
Chất liệu voan mềm mại, khiến người mặc luôn cảm thấy thoáng mát, nhẹ nhàng.
Họa tiết hoa trẻ trung mang lại cho các cô nàng sự xinh xắn, đáng yêu.
Hai màu đen và hồng phấn cho bạn có thể lựa chọn theo ý thích của mình.
Kích thước: Ngực: 25x2cm, Eo: 27x2cm, Dài: 78cm.
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: Voan
Đầm maxi hoa xinh xắn - 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét