Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Ngọt dịu đầm xòe voan trong ngày hè oi bức

Ngọt dịu đầm xòe voan trong ngày hè oi bứcChất liệu voan mang đến cho phái nữ một vẻ gợi cảm rất riêng, nhất là đối với váy đầm.
Hình ảnh: Mùa hè ngọt dịu cùng đầm voan số 1
Chiếc đầm mullet với thiết kế xếp pli lớn giúp bạn vừa tôn vòng một gợi cảm vừa khoe đôi chân dài quyến rũ. Chiếc đầm có chất liệu voan mềm mại, với các màu vàng, trắng, kem, đen cho bạn lựa chọn.
Hình ảnh: Mùa hè ngọt dịu cùng đầm voan số 2
Một lời gợi ý hay dành cho những cô nàng duyên dáng, yêu phong cách lãng mạn là chiếc đầm voan xếp pli 
Hình ảnh: Mùa hè ngọt dịu cùng đầm voan số 3
Nếu muốn có một món đồ 'đa năng', phù hợp với hầu hết các môi trường công sở mà bạn góp mặt, bạn có thể lựa chọn chiếc đầm liền chân váy xòe phối màu dịu nhẹ .
Hình ảnh: Mùa hè ngọt dịu cùng đầm voan số 4
Với chiếc đầm xếp pli, bạn sẽ có một ngày mới thật năng động và tươi trẻ nơi công sở. Chiếc đầm tông màu xanh ngọc trang nhã và nổi bật sẽ giúp bạn tạo dấu ấn riêng của bản thân.
Hình ảnh: Mùa hè ngọt dịu cùng đầm voan số 5
Những cô nàng trẻ trung chắc chắn sẽ yêu thích chiếc đầm hở vai sành điệu cùng tông màu nổi bật. Kiểu thiết kế áo hở vai hợp chân váy xòe ngắn sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm thực sự khác biệt.
Hình ảnh: Mùa hè ngọt dịu cùng đầm voan số 6
Chiếc đầm ngắn không tay có thể mang đến cho cô gái công sở vẻ ngoài mong manh, gợi cảm. Tông màu hồng nhạt rất phù hợp để tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn của bạn.
Hình ảnh: Mùa hè ngọt dịu cùng đầm voan số 7
Chiếc đầm ren voan ngọt ngào sẽ là lời gợi ý dành cho những cô nàng điệu đà và duyên dáng. Chiếc đầm có màu hồng dịu dàng, thiết kế áo ren kết hợp với chân váy voan xòe duyên dáng.
Hình ảnh: Mùa hè ngọt dịu cùng đầm voan số 8
Chiếc đầm mullet phối màu nổi bật giúp bạn có thể khoe được vẻ đẹp bồng bềnh, lãng mạn trong nắng hè. Chiếc đầm phối màu hồng trắng.
Hình ảnh: Mùa hè ngọt dịu cùng đầm voan số 9
Với chiếc đầm voan hoa, bạn sẽ trở thành một cô gái gợi cảm, quyến rũ một cách đầy bí ẩn. Chiếc đầm với thiết kế dáng dài, màu be và đen cho bạn lựa chọn.
Hình ảnh: Mùa hè ngọt dịu cùng đầm voan số 10
Và để tạo vẻ ngoài kiêu sa, ấn tượng, bạn có thể bắt đầu một ngày mới với chiếc đầm voan nhấn eo họa tiết hoa chân váy rất sang trọng. Chiếc đầm có màu đen phối họa tiết hoa màu đỏ nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét